Cách hủy đơn hàng trên Tiki đang đóng gói, đang giao hàng chi tiết

Bạn đang cần hủy đơn hàng Tiki nhưng không biết làm thế nào? Có thể hủy đơn hàng khi đã đóng gói hoặc đang được giao hàng hay không? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những cách hủy đơn hàng Tiki đơn giản, giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt hơn trên Tiki nhé!

Các cách hủy đơn hàng Tiki đơn giản trên điện thoại, máy tính

Khi mua hàng, trong một số trường hợp bạn sẽ cần hủy đơn hàng của mình. Tuy nhiên để được hủy đơn hàng thành công, bạn cần nắm được quy trình xử lý đơn hàng. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn hủy đơn hàng khi chưa đóng gói và có thể thực hiện trên máy tính, điện thoại:

Cách hủy đơn hàng Tiki trên máy tính

Để hủy đơn hàng khi chưa đóng gói trên máy tính, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Cách hủy đơn hàng Tiki trên máy tính

Cách hủy đơn hàng Tiki trên máy tính

Cách hủy đơn hàng Tiki trên máy tính

Cách hủy đơn hàng Tiki trên máy tính

Trong trường hợp bạn chọn Hủy đơn hàng, Tiki sẽ yêu cầu bạn chọn lý do vì sao hủy đơn, bạn chỉ cần chọn đầy đủ phần Lý do cũng như Chi tiết trong bảng và chọn Đồng ý, như vậy là bạn đã hủy thành công đơn hàng Tiki.

Nhập lý do

mã Freeship Tiki

Cách hủy đơn hàng Tiki trên điện thoại

Để hủy đơn hàng Tiki trên điện thoại, cách thực hiện cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Tiki và tiến hành đăng nhập vào tài khoản có đơn hàng cần hủy rồi thực hiện tiếp các bước sau đây:

chọn Xem lịch sử

Chọn xem chi tiết

Tương tự như cách hủy đơn trên máy tính, hủy đơn trên điện thoại cũng yêu cầu bạn xác minh lý do hủy đơn và bạn chỉ cần chọn Lý do hủy, Chi tiết rồi bấm nút Đồng ý để hủy đơn hàng.

Hủy đơn hàng khi đã đóng gói

Đối với đơn hàng Tiki đã đóng gói, việc hủy đơn hàng sẽ khó khăn hơn và bạn sẽ không thể áp dụng những bước mà chúng tôi đã hướng dẫn ở nội dung trên để hủy đơn được nữa. Do trong trường hợp này, nhà bán đang chuẩn bị đơn hàng của bạn để bàn giao cho bên Shipper.

Để có thể hủy đơn hàng đã đóng gói, bạn chỉ có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ. Cách liên hệ với CSKH Tiki như sau:

Hủy đơn hàng khi đã đóng gói

Lưu ý thời gian hoạt động của bộ phận CSKH Tiki là 8h - 21h từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, vì vậy bạn hãy liên hệ với Tiki trong thời gian này để được hỗ trợ. Ngoài ra cước phí khi gọi đến Hotline Tiki sẽ là 1000đ/phút.

Hủy đơn hàng khi đang giao hàng

Nếu đơn hàng của bạn đã được giao cho Shipper và đang được giao hàng, bộ phận vận chuyển không thể giúp bạn hủy đơn hàng Tiki được nữa.

Tuy nhiên trong trường hợp bạn bắt buộc cần phải hủy đơn hàng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà bán hàng mà bạn đã đặt mua hàng.

Tiếp theo, bạn cần trình bày lý do hủy đơn với nhà bán hàng và chờ nhà bán hàng quyết định, nếu nhà bán hàng từ chối thì đơn hàng của bạn cũng không hủy được nữa. Chính vì thế bạn hãy cân nhắc, xem xét kỹ khi đặt hàng để tránh phải hủy đơn nhé!

thủ thuật điện thoại

Một số lưu ý khi hủy đơn hàng trên Tiki

Có một vài lưu ý mà bạn cần nắm khi hủy đơn hàng cụ thể như sau:

Một số lưu ý khi hủy đơn hàng

Qua bài viết, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách hủy đơn hàng trong nhiều trường hợp cũng như chia sẻ với bạn một vài lưu ý mà bạn cần nắm được khi hủy đơn hàng. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm tốt hơn trên sàn thương mại điện tử Tiki.

Link nội dung: https://googleplay.edu.vn/cach-huy-don-hang-tiki-a53334.html